Ngọc Trinh bất ngờ đăng quang Hoa hậu quốc tế Việt Nam

Admin 26/12/2018
(icode.vn) - Cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nam năm 2011 đã đi đến đoạn kết với sự lên ngôi của Ngọc Trinh, người đẹp đến từ Trà Vinh, trong khi Phan Như Thảo giành giải Á hậu 4.
Theo nguồn tin riêng của Dân Trí, trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nam vừa kết thúc cách đây vài phút, người lên ngôi cao nhất là người đẹp đến từ Trà Vinh - Ngọc Trinh. Cô cũng là người đoạt luôn giải Miss Bikini (Hoa hậu trình diễn áo tắm). Một người bạn của cô tại công ty Venus là Phan Như Thảo cũng giành được giải Á hậu 4 của cuộc thi.
 
Với giải thưởng này, Ngọc Trinh sẽ giành được Vương miện, 30.000 USD tiền mặt và các tặng phẩm có giá trị khác. 
 
Ngọc Trinh sinh năm 1990, vào nghề người mẫu từ khá sớm, khi cô mới 16 tuổi. Năm 2005, cô đoạt giải Siêu mẫu ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2007, cô đăng quang Hoa khôi Thời trang và Người mặc dạ hội đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Trang sức.
 
Còn Phan Như Thảo quê ở Cà Mau. Năm 2007, cô lọt vào top 10 Hoa hậu Thế giới Người Việt. Sau đó một năm, vào năm 2008, Như Thảo dự thi Siêu mẫu và lọt vào top 5, giành giải Người mẫu triển vọng và Siêu mẫu có phong cách trình diễn đẹp nhất. Ngoài công việc người mẫu, Như Thảo còn được biết đến khá nhiều với vai trò diễn viên khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: Những mảnh vỡ phù hoa, Sắc đẹp và danh vọng...
 
Xem hình ảnh Ngọc Trinh trong đêm chung kết cuộc thi tại đây.

Phan Anh

Share :

Viết bình luận của bạn